Spoiler-Free Review Saaho เชื่อมโยงความรัก

Saaho

ข้อมูลเบื้องต้น

“Saaho” เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์จากประเทศอินเดียที่ออกฉายเมื่อปี 2019 กำกับโดย Sujeeth โดยมีการจัดทำในหลายภาษา รวมถึงภาษาฮินดี, ทมิฬ และเตลูกู ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการคาดหวังอย่างสูงจากผู้ชมตั้งแต่ก่อนเปิดตัวและมีการลงทุนทางการผลิตอย่างมหาศาล โดยเฉพาะในด้านเทคนิคและวิชวลเอฟเฟกต์

นักแสดง

  • Prabhas รับบทเป็น Sahu
  • Shraddha Kapoor รับบทเป็น Amritha Nair
  • Neil Nitin Mukesh รับบทเป็น Vishwank
  • Jackie Shroff รับบทเป็น Roy
  • Tinnu Anand รับบทเป็นตำรวจ
  • Chunky Pandey รับบทเป็น Devendra Nawab

คะแนน

คะแนน IMDb: 5.5/10

คะแนน Rotten Tomatoes: 20%

สรุปเนื้อเรื่อง

“Saaho” เล่าเรื่องราวของ Sahu (รับบทโดย Prabhas) ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีความสามารถพิเศษในการสืบสวนและตามล่าคนร้าย เขาได้รับคำสั่งให้ตามจับกลุ่มอาชญากรที่มีความเกี่ยวพันกับการขโมยเงินจำนวนมหาศาลจากธนาคาร การสืบสวนนี้พาเขาไปพบกับ Amritha Nair (รับบทโดย Shraddha Kapoor) ผู้หญิงที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ และทั้งคู่ต้องร่วมมือกันเพื่อเปิดเผยความจริง

ในระหว่างการตามล่าความจริง Sahu ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งการต่อสู้กับกลุ่มอาชญากรที่มีอิทธิพล การเปิดเผยความลับที่ซ่อนเร้น รวมถึงการทำให้คนรอบข้างปลอดภัย ขณะที่เรื่องราวดำเนินไป ผู้ชมจะได้เห็นฉากแอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้น การต่อสู้ที่เต็มไปด้วยเทคนิค และการหักมุมที่ไม่คาดคิด

ความคิดเห็น

แม้ว่า “Saaho” จะได้รับความคาดหวังสูงจากแฟน ๆ และนักวิจารณ์ แต่ผลตอบรับกลับแตกต่างกัน โดยเฉพาะคะแนนที่ต่ำใน Rotten Tomatoes บ่งชี้ว่ามีหลายคนไม่พอใจกับการดำเนินเรื่องที่ซับซ้อนและการใช้เทคนิคพิเศษที่บางครั้งอาจจะทำให้เนื้อเรื่องดูลดทอนลงไป

นอกจากนี้ ความยาวของภาพยนตร์ที่ประมาณ 2 ชั่วโมง 50 นาที อาจทำให้ผู้ชมรู้สึกเบื่อหน่ายในบางช่วง อย่างไรก็ตาม ผู้ชมที่ชื่นชอบภาพยนตร์แอ็คชั่นและเอฟเฟกต์พิเศษอาจจะพบว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีเสน่ห์ในแบบของมันเอง

สำหรับแฟน ๆ ของ Prabhas และ Shraddha Kapoor “Saaho” ก็ยังคงเป็นภาพยนตร์ที่ควรชม หากคุณต้องการประสบการณ์การชมที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการต่อสู้ที่ดุเดือด นอกจากนี้ หากคุณต้องการหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์และข้อมูลที่น่าสนใจอื่น ๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่ woohoo69

Saaho รีวิวหนัง