พรีวิวหนังใหม่ Black Box สนุกมากไม่หวั่น

Black Box

คำนำหน้ารีวิวหนัง

ในยุคที่หนังแนวสยองขวัญและจิตวิทยาได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย “Black Box” (2020) เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ไม่ควรพลาด ด้วยเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความซับซ้อนและการหักมุมที่น่าตื่นเต้น เราจะพาท่านไปสำรวจรายละเอียดต่าง ๆ ของหนังเรื่องนี้ รวมถึงการสปอยเนื้อหา และข้อมูลเกี่ยวกับนักแสดง คะแนนจาก IMDB และ Rotten Tomatoes

รายละเอียดนักแสดง

  • Mamoudou Athie รับบทเป็น Nolan
  • Phyllis Smith รับบทเป็น Dr. Frances
  • Amber Riley รับบทเป็น Jesse
  • Diana Hutton รับบทเป็น Michelle

คะแนนจาก IMDB และ Rotten Tomatoes

คะแนน IMDB: 5.8/10

คะแนน Rotten Tomatoes: 74% (จากคะแนนวิจารณ์)

สรุปเรื่องราว

“Black Box” เป็นภาพยนตร์แนวจิตวิทยาที่เล่าเรื่องราวของ Nolan ชายหนุ่มที่ประสบอุบัติเหตุจนสูญเสียความทรงจำ หลังจากที่เขาได้รับการแนะนำให้ใช้เทคโนโลยีการบำบัดด้วยการเข้าไปใน “กล่องดำ” เพื่อฟื้นฟูความทรงจำที่หายไป การทดลองนี้นำเขาไปสู่การค้นพบความจริงที่ซ่อนอยู่เกี่ยวกับอดีตของเขา และยังมีการเปิดเผยความลับที่เกี่ยวข้องกับผู้คนในชีวิตเขา

ในระหว่างการทดลอง Nolan เริ่มประสบกับภาพหลอนและความทรงจำที่ไม่สามารถแยกแยะได้ว่าเป็นจริงหรือไม่ สิ่งนี้ทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับความเจ็บปวดจากอดีต และคำถามที่ว่าเขาเป็นใครกันแน่ รวมถึงความสัมพันธ์ที่เขามีกับคนรอบข้าง หนังนำเสนอความเครียดทางจิตใจและการต่อสู้กับความไม่แน่นอนในชีวิตได้อย่างเข้มข้น

ด้วยการดำเนินเรื่องที่น่าสนใจและการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดง โดยเฉพาะ Mamoudou Athie ที่ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครได้อย่างมีพลัง ทำให้ผู้ชมรู้สึกมีส่วนร่วมและตื่นเต้นไปกับการเปิดเผยในแต่ละฉาก

สรุปความคิดเห็น

โดยรวมแล้ว “Black Box” เป็นหนังที่มีการดำเนินเรื่องที่น่าติดตาม และสามารถสร้างความคิดให้กับผู้ชมได้อย่างดี แม้คะแนนจาก IMDB อาจจะไม่สูงนัก แต่คะแนน Rotten Tomatoes แสดงให้เห็นถึงการตอบรับที่ดีกว่าในแง่ของการวิจารณ์ หนังมีการสร้างบรรยากาศที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกตึงเครียด และมีการหักมุมที่ทำให้ผู้ชมต้องคิดตามอย่างต่อเนื่อง

หากคุณกำลังมองหาหนังที่มีความลึกลับและความกดดันทางจิตใจ “Black Box” อาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ไม่ควรพลาดที่จะรับชมผ่านช่องทางต่าง ๆ หรือสามารถติดตาม ดูบอลสด4k ที่นี่ เพื่อประสบการณ์การชมที่ชัดเจนและสมจริง

Black Box รีวิวหนังBlack Box รีวิวหนังBlack Box รีวิวหนังBlack Box รีวิวหนังBlack Box รีวิวหนัง