หนังน่าดู Critters Attack! ดูเพลิน

Critters Attack!

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่ผสมผสานความตลกขบขัน “Critters Attack!” เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาด เรื่องนี้เป็นภาคต่อของซีรีส์ Critters ที่มีชื่อเสียง โดยมีการนำเสนอเรื่องราวใหม่ ๆ ที่น่าสนใจและมาพร้อมกับการแสดงที่น่าประทับใจจากนักแสดงที่มีความสามารถ

นักแสดงและทีมงาน

ในเรื่อง “Critters Attack!” เราจะได้เห็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง เช่น:

  • Tashiana Washington รับบทเป็น Drea
  • Gregoire Melin รับบทเป็น Umberto
  • Jessica Rothe รับบทเป็น Claire
  • Michael Krawic รับบทเป็น Deputy

ภาพยนตร์นี้กำกับโดย Bobby Miller ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์แนวนี้

คะแนนและความนิยม

“Critters Attack!” ได้รับคะแนนจาก IMDB อยู่ที่ 4.9/10 และจาก Rotten Tomatoes มีคะแนน 48% ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความคิดเห็นที่หลากหลายจากผู้ชมและนักวิจารณ์

สรุปเนื้อเรื่อง

“Critters Attack!” เล่าเรื่องราวของ Drea ซึ่งทำงานเป็นคนดูแลเด็กและมีภารกิจพิเศษในช่วงวันหยุดฤดูร้อน เมื่อเธอและกลุ่มเด็ก ๆ ได้ไปเยี่ยมชมสถานที่ที่ถูกลืมในป่า พวกเขากลับพบกับสิ่งมีชีวิตที่น่าตกใจ นั่นคือ Critters ที่กลับมาอีกครั้งเพื่อสร้างความโกลาหลและทำให้ทุกคนตกอยู่ในอันตราย

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ Drea พาเด็ก ๆ ไปที่สวนสาธารณะที่มีชื่อเสียง แต่ไม่ได้เตรียมตัวสำหรับการเผชิญหน้ากับ Critters ที่น่ากลัวและขี้เล่น ซึ่งพวกเขาเริ่มโจมตีและทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า Drea ต้องหาวิธีช่วยเหลือเด็ก ๆ และหยุดยั้ง Critters ก่อนที่จะสายเกินไป

ภาพยนตร์นี้มีการเล่นกับอารมณ์ขันและความตลกขบขันในขณะที่สร้างความตื่นเต้นและความตึงเครียด โดยเฉพาะในฉากที่ Critters มักจะทำให้ผู้ชมต้องหัวเราะและตกใจในเวลาเดียวกัน เป็นการผสมผสานที่น่าสนใจและทำให้ภาพยนตร์ดูสนุกสนานยิ่งขึ้น

โดยรวมแล้ว “Critters Attack!” เป็นภาพยนตร์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแนวสยองขวัญแบบเบา ๆ และต้องการหาความสนุกสนานในวันหยุด สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมได้อย่างดี และเป็นอีกหนึ่งภาคที่สามารถติดตามต่อได้

หากท่านสนใจในภาพยนตร์อื่น ๆ ที่มีความสนุกสนานและความตื่นเต้น สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ star-775

Critters Attack! รีวิวหนัง